[TKLP] – Chương 108

Tuyệt kiếm lộng phong 108

Tác giả : Ma yên

Editor: ToujiFuu (Đông Chí Phong)

***

Đỗ Như Phượng trợn tròn mắt, còn chưa phản ứng lại, cửa phòng kia đã ở trước mặt nàng “Phanh” một tiếng đóng cửa. Tiếp tục đọc

Report báo 2!

Sau đây là lời kêu gọi của nàng Mèo:

Các nàng hủ thân iu , các tỷ muội yêu dấu của ta.Chuyện vừa qua trên báo 2! chắc các tỷ muội ít nhiều cũng đã biết.Dọc xong tin này với ta trừ  bỏ tức giận cũng chỉ là tức giận, giận đến mức muốn lên đốt quách các tòa soạn đó cho rồi , uổng công ta từng 1 thời iu thích tờ báo này T.T .Niềm tin đã mất đi , thật khó để có lại , giờ ta cũng như những fangơ khác , chỉ mong 1  lời xin lỗi , đính chính từ phía 2! , đòi lại công bằng cho chúng ta thôi . Ta tin rằng các hủ khác cũng có cùng suy nghĩ như ta .

Vì vậy ta mong các tỷ muội hãy giúp ta ủng hộ đề xuất của Băng Tiêu tỷ tỷ trên wordpress với nhé :

“Các bạn hãy giúp bọn mình report FB của 2! Magazine bằng cách vào 2! Magazine, vào phần Báo cáo trang chọn Contains hate speech or attacks an individual >> Targets based on gender or orientation. Quả thật với số fan hiện giờ của hội Anti 2! thì chúng mình khó lòng có thể report 1 Fanpage với 46k fans như 2! Magazine được, nên bọn mình rất cần sự giúp đỡ của các bạn.”

Và mong các tỷ muội dành chút thời gian bấm Like vào FB của  HỘI NHỮNG NGƯỜI ANTI 2! MAGAZINE

Thank you các tỷ muội nhiều nhé , hãy cùng “chiến đấu” vì chính chúng ta nhé .

Mong mọi người ủng hộ!