Mệt!

Đúng là vô cái Đờ Mờ cfs đó giống tự ngược thật, đã dặn bản thân ko nên vô nữa nhưng vẫn bị cái tật tò mò hại! Aizz thôi, dựa trên ‘kinh nghiệm xương máu’ của bản thân, ta khuyên nàng nào còn theo dõi bên đó thì hãy rời đi thôi, chả việc gì phải dính đến nữa! Nản!

Với lại ps chút luôn, đừng ai để ý quá cái tựa đề của cái lảm nhảm phía dưới kia! *chỉ chỉ xuống* Đó là ta nói lẫy vậy thôi (ờ thì đúng là lẫy đấy, ta trẻ con đấy, già rồi, qua cái gọi là teen rồi, cưa sừng làm nghé chút cho đời nó đa dạng *cười*) Tiếp tục đọc

Có nên theo ‘phong trào’ đóng blog ko nhỉ!? *cười khẩy*

Ta nói thật ta rất ít khi giận, ai cũng nói ta hiền, ừ thì cũng đúng, theo cung hoàng đạo thì ta là cung Xử Nữ mà, nhưng ít ai biết theo đúng ngày giờ thì ta là cung Sư tử đấy, con sư tử ngủ say 1 khi bị đánh thức thì sẽ ko vừa đâu.

Các nàng muốn biết nguyên do? Nó đây https://www.facebook.com/NganHangWord Ngân hàng word, ‘giao dịch’ word với rất nhiều ‘ưu đãi hấp dẫn’ nha! *hừ*

Ta nói thật, ta ko ghét gì vụ share word, nhưng làm ơn đừng có làm theo kiểu thương mại dịch vụ đó! Dù hiện tại nhà đó ‘giao dịch’ bằng loại ‘tiền tệ’ nào ko biết, nhưng nội mỗi chữ ‘giao dịch’ thôi đã làm ta chịu không nổi. Các editor bỏ công ra làm, họ có công nhưng chỉ đi share, còn nhà đó ko có công làm, chỉ có công tập hợp, lại có quyền ‘giao dịch’ nó? Hay nhỉ!?

Ta cũng định im lặng cho qua, vì dù gì thì bên đó cũng sẽ bị ném đá đến sập. Nhưng ta bức xúc vì thái độ bên đó, gì mà

“Còn tôi nói với các thím, edit cho người khác đọc là vì giá trị tinh thần, đơn giản là các thím có lòng và có công, người nào hưởng công của các thím thì người đó tự biết ơn. Kể cả không có blog nào edit nữa, đường cùng rồi, reader vẫn có thể đọc QT.

Còn thím nào lỡ private blog rồi mà muốn chứng tỏ mình kiên cường có phong cách thì cứ private tiếp, trời chưa có sập đâu ha.”

Hwang Mi Young #2809 một là cứ private hai là đợi chuyện xuôi xuôi lại mở như chưa từng có chuyện gì xảy ra (dành cho mấy nhà ham danh hám lợi ヾ(゚∀゚ゞ) )

Bên trên là cop từ bên nhà Hoàng Kim Các qua, nàng ấy cũng rất bức xúc, lúc nãy đóng blog làm ta sợ hết hồn, ta theo nhà nàng ấy nhiều bộ lắm a~! T^T

Nhưng quan trọng nhất là nhà tuyetvuanh aaaa! ToT Nàng Đông Thiên shok quá đóng blog 1 thời gian dài luôn rồi, thế là các bộ võng du bên đó không hẹn ngày gặp lại với ta rồi! ToT

Do đâu mà ra nông nỗi này cơ chứ!!!!!

Trả các editor lại cho ta!!!!!!!!!!! :vanxin::vanxin::vanxin: