Mệt!

Đúng là vô cái Đờ Mờ cfs đó giống tự ngược thật, đã dặn bản thân ko nên vô nữa nhưng vẫn bị cái tật tò mò hại! Aizz thôi, dựa trên ‘kinh nghiệm xương máu’ của bản thân, ta khuyên nàng nào còn theo dõi bên đó thì hãy rời đi thôi, chả việc gì phải dính đến nữa! Nản!

Với lại ps chút luôn, đừng ai để ý quá cái tựa đề của cái lảm nhảm phía dưới kia! *chỉ chỉ xuống* Đó là ta nói lẫy vậy thôi (ờ thì đúng là lẫy đấy, ta trẻ con đấy, già rồi, qua cái gọi là teen rồi, cưa sừng làm nghé chút cho đời nó đa dạng *cười*)

Không đóng blog nhưng còn làm tiếp là khi nào thì còn phải dựa vào tâm tình, cả tuần nay ta mới chỉ post đc 1 chương thì mọi người cũng hiểu rồi đấy, cả người đang mệt rã ra đây! Cái chân giò bà nội nó chứ cái tháng 5 này là cái tháng xúi quẩy nhất mình từng trải qua.

Mới ngày mùng 1 sáng thức dậy bị mama dập 1 tăng, xong phát hiện trong tài khoản điện thoại âm 100k… *lật bàn* cái gì chứ ta xài trả trước mà lấy đâu ra âm 100k??? Rồi đến mạng bị lag lúc đc lúc ko! Rồi firefox hư mất hết dữ liệu lưu. Mợ chứ mới ngày đầu tháng thôi đó!

Tự nhủ thôi chỉ mới 1 ngày chưa thể nói trc đc gì, rồi qua 2 ngày coi như bình an, đến ngày thứ 4…. đã biết thế nào là sống ko = chết!
Ngồi trà sữa chơi xong xách xe về nhà, phát hiện xe bị đứt tay ga, điện thoại thì quên đem, ko gọi đc ai, thế là phải dắt cái xe nặng trịch suốt quãng đường 3km về nhà, trên lưng là cái balo 2kg, vì là tối 9h nên ít có ai sửa xe, chỉ kiếm đc 2 chỗ, 1 chỗ thì chủ sửa đi vắng, 1 chỗ thì hết đồ nghề, ha!
Về đến nhà phát hiện ba má đi vắng hết, chỉ còn thằng em cũng chẳng nhờ vả đc gì nó, nên không để quên đt thì kết quả vẫn là như vậy, quả là tuyệt đường sống đến tuyệt tình mà, ha, và rồi lăn ra thở như chưa bao giờ đc thở, và đã hiểu cảm giác của bệnh nhân hen suyễn phát bệnh thời kỳ cuối (xin lỗi ta ko biết bệnh hen suyễn có phải bị vậy ko, chỉ là ví von, có sai xin thứ lỗi), sau 15p 2 cánh tay bắt đầu chuột rút trong 15 nữa mới dãn ra đc, trong khi đó vẫn ko ngừng ‘suyễn’, tay của xác chết sống dậy trong phim mỹ thế nào thì cánh ta lúc đó y chang vậy đó, suyễn tiếp 20p nữa mới giảm, chỉ còn lại ‘hấp hối’, não thiếu oxi nên xung quanh chỉ là 1 mảnh tối đen.

Thôi lảm nhảm nhiều lệch đề tài rồi, nói chung ta tạm nghỉ ngơi, kiếm yaoi đọc thôi! *há há* Tự dưng có đc 1 kỳ nghỉ dài hạn, vui thật! *tung tăng*

14 thoughts on “Mệt!

  1. >< Công nhận nàng xui quá à. Cơ mà nàng thích thì nghỉ ngơi 1 thời gian đi. Đúng là sâu quá nhìu, diệt hết khó quá, có mí nhà hồi sáng ngta còn vô dc mà giờ vô thì đóng cửa hết ùi. T+T

Thích thì dùng: (╬ ̄皿 ̄)凸 ლ(¯ロ¯ლ) (╯‵□′)╯︵┻━┻ ~(‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ╮(╯_╰)╭ o(︶︿︶)o 〒_〒 o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮ Σ( ° △ °|||) ♉( ̄▿ ̄)♉ ⊙﹏⊙(*´▽`*) ♥‿♥ ◔_◔ o(>﹏﹏<)o (^з^)-☆ O(∩_∩)O (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥