Kể chuyện đêm khuya.

Ngày nảy ngày nay, có một câu chuyện có thực:

[Có một tên đi ăn cắp, đáng lý phải trốn chui trốn nhủi, đằng này lại quay ngược tố chủ nhà: “Ừ thì tôi ăn cắp đó, có ngon kiện tôi đi, kiện tôi đi! Tôi kiếm lợi từ món ăn cắp đủ rồi nhá, tôi giàu rồi nhá. Ăn cắp mấy nhà khác cũng ngon lắm nha! Hồi đó tôi ăn cắp nhà bà là tôi bồng bột tuổi trẻ, là do có người bắt ép tôi đó, tôi vô tội tôi trong sáng thánh thiện lắm nha ~”

Rồi 1 đám người tung hê ủng hộ tên ăn cắp, bị dân chúng chửi cho cả lũ.

Vậy mà không thông được cái đầu, lại còn chửi ngược lại dân chúng: “Bọn tôi chỉ ủng hộ tên ăn cắp thôi, bọn tôi có tội gì? Tên đó ăn cắp hay ăn cắp giỏi nên bọn tôi ủng hộ, đó là quyền của bọn tôi, mấy người có quyền gì chửi bọn tôi? Mấy người chửi bọn tôi là mấy người vô giáo dục nhá, về đọc lại sách GDCD đi nhá!”]

End.

-> Thói đời ngày nay =))))))